Huwebes, Oktubre 29, 2015

Paano ba ang magmahal?

"Paano ba ang magmahal? Palagi bang nasasaktan?"

Stalk ng stalk lagi ayan tuloy palagi ring nasasaktan! Edi ako na talaga!
National I Love You Day kahapon. Gustuhin ko mang mag I Love You sayo hindi ko mgawa. may papost post ka pa kasi na hate mu tung NILD! It breaks my heart you know. Tapos may papost kapa na nag-away kayo ng girlfriend mo. Na di ka nya maintindindihan. Kung ako nalang kaya? Hindi ka pa masasaktan. Makakain nga ng Na-CHOS!

I've stalking you for how many months and my feelings never changed. Puno na yata ang notebook ko ng mga pangalan mong nakadoodle. At alam ko sa mga panahong ito hindi mo parin alam kung sino ako. Na may nag-eexist na dyosa na mahal na mahal! Hahahaha... Mahal agad? Di pwedeng crush muna? I've been liking you and I know that someday You'll notice me too.

P.s. Shhh... ang mga nakabasa nito. :P

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento